Thứ Năm, 23 tháng 4, 2020

Hamu lithit là tên gọi trước kia của thành phố Phan Thiết

Một nơi cách TP.HCM 2 giờ xe ô tô về phía đông, nơi ấy ngày xưa người Pháp chọn Căng Esepic (dốc căng có độ cao +60 m) làm điểm thể thao và du lịch. Từ Hamu lithit là một cồn đất sát bãi biển mà ngày nay gọi là thành phố Phan Thiết... 

du-an-hamubay-phan-thiet-phoi-canh-tong-the
Dự án Hamubay Phan Thiết

Được sự quan tâm của Tỉnh ủy tỉnh Bình Thuận muốn phát triển vùng đất hoang sơ cận tây nam trung tâm Phan Thiết thành cửa ngõ TP.HCM, biến thủ phủ du lịch này trở thành khu du lịch đẳng cấp khu vực châu Á - Thái Bình Dương, Thủ tướng Chính phủ đã quyết định phê duyệt Phan Thiết trở thành đô thị dịch vụ du lịch. Sự nâng cấp đầu tư sân bay Phan Thiết, cao tốc Dầu Giây - Phan Thiết càng làm xứng tầm vùng đất du lịch vì nơi đây có khí hậu ôn hòa, nhiệt độ 25 - 34°C, nắng ấm quanh năm, độ ẩm 82%, đặt biệt hơn 100 năm qua chưa hề xảy ra lũ lụt hay bão tố. Bên cạnh sự hiền hòa vô tận được thiên nhiên ban tặng, Phan Thiết còn là một nơi trù phú về tôm, cá, mực, rau tươi, trái ngọt, mà thanh long là một điển hình.

Từ nơi đó, dự án Hamubay được xây dựng trên diện tích 129,9 ha; quy mô đầu tư diện giai đoạn 1 cho hạ tầng là 2.500 tỉ đồng với các sản phẩm đất nền ven biển để làm nên diện mạo shophouse mặt biển có chiều dài gần 3 km, với các tiện ích như condotel, khách sạn, công viên giải trí, quảng trường…

Hamubay mang đến cho khách hàng 5 giá trị cốt lõi như: an cư lạc nghiệp, đầu tư du lịch dịch vụ nghỉ dưỡng và nhiều tiện ích khác để xứng tầm với đô thị sức khỏe.

Chủ đầu tư Công ty TRƯỜNG PHÚC HẢI đã sẵn sàng đầu tư giai đoạn 2 lên đến hàng chục nghìn tỉ đồng, bao gồm việc liên kết với nhiều thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như Colliers, ArChetype để mang lại các trải nghiệm mang tiêu chuẩn từ 4 - 5 sao với giá trị vượt trội cho nhà đầu tư, khách hàng và cư dân nơi đây.

Hamubay

4 nhận xét: